Truyện cười Vova - Vova chỉ lấy 1 đồng

Mời các bạn đón xem trọn bộ truyen cuoi Vova tại thugian180. Góc thư giãn luôn cập nhật các tập mới nhất cho các bạn thư giãn. Chúc các bạn vui vẻ!



Truyện cười Vova: Vova chỉ lấy 1 đồng - Khoe chú - Hát ru




Truyện cười vova - Vova chỉ lấy 1 đồng. Đón xem truyện cười Vova tại góc thư giãn






Vova chỉ lấy 1 đồng - Truyện cười vova


Một hôm, cô hàng xóm gọi vova sang và hỏi:
- Vova nếu cô cho cháu chọn giữa 10 đồng và 1 đồng, cháu lấy cái nào!
Vova cười: 
- Cháu lấy 1 đồng ạ!
Cô hàng xóm ngạc nhiên và đưa cho vova 1 đồng. Cả tháng sau ai ai cũng thử vova giống như cô hàng xóm và kháo nhau rằng :
- Thằng vova ngu lắm, cho nó chọn 10 đồng và 1 đồng nó chỉ lấy 1 đồng!
Tin đến tai mẹ vova, bà liền nọc vova ra đánh 1 trận rồi than:
- Trời ơi, sao tôi khổ thế này, lại có 1 thằng con chê tiền chứ, 10 đồng thì nó không lấy lại đi lấy 1 đồng …
Vova liền bịt miệng mẹ và nói nhỏ :
- Khẽ thôi mẹ ơi, con mà lấy 10 đồng thì con chỉ được 10 đồng thôi, còn bây giờ con có hơn 30 đồng rồi nhé!

*
*     *

Khoe chú ! - Truyện cười vova



Natasha, Antô và Vova ngồi nói chuyện.

- Chú tớ là thầy giáo nên ai gặp cũng phải gọi “thầy ơi”.
- Chú tớ còn giỏi hơn, chú tớ làm cha sứ, ai gặp cũng phải gọi “cha ơi”.
- Kém xa chú tớ, ai gặp chú tớ từ xa cũng phải thốt lên “chúa ơi”! – Chú cậu làm nghề gì?
- Chú tớ là… “trùm khủng bố”!!!


*
*     *

Hát ru - Truyện cười vova




Cô giáo ra bài tập cho học sinh: "Em hãy hát một bài hát ru mà mẹ em thường hay ru em ngủ". Vôva xung phong:
- Thưa cô em xin hát:
A ru hời ấy hời ru.
Con ơi con ngủ ứ ư cho ngoan
Để mẹ ...từ từ đã...
Để mẹ đi ...từ từ đã anh..
ơ ớ đi cấy ... yên nào anh..
Cô giáo : ??????

Theo những mẫu chuyện vui về Vova
Bài viết ngẫu nhiên: 

>> Vova học Tiếng Anh
>> Hình ảnh vui hài hước
>> Ảnh hot girl sexy khoe ngực đầy quyến rũ
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận