NHẠC CHẾ - TÔI ĐÃ KHÓC KHI HÁT XONG BÀI HÁT NÀY!

Thugian180 xin chia sẽ với các bạn một bài hát vô cùng cảm động và tuyệt vời " Tôi đã khóc khi hát xong bài hát này ". Đây là một bài hát chế lời cảm động đến rơi nước mắt!@@. Và tôi đã khóc khi nghe anh ấy hát xong bài hát đó!




NHẠC CHẾ - TÔI ĐÃ KHÓC KHI HÁT XONG BÀI HÁT NÀY!


Xem video tại đây!






Tên bài hát : TÔI ĐÃ KHÓC KHI HÁT XONG BÀI HÁT NÀY

Lời bài hát: 

Tôi đã khóc khi tôi vừa hát xong bài hát này...
Và giờ đang hát lại lần nữa nên tí sẽ khóc...
Mõi lần tôi ngồi hát bài này...
Trong lòng cứ cảm thấy buồn buồn, nhưng vì nó quá hay nên thành ra buồn mấy cũng vui mà...
Dù vẫn biết hát xong thì sẽ lệ thắm tuôn trào...
Dù nước mắt cứ thế chảy xiếc nhiều đến khủng khiếp...
Nhưng mà ... không thành vấn đề gì..
Bởi vì ... xuân này vẫn cười đùa .. nên phải khóc lóc thêm 1 tí để cuộc sống có thăng trầm...
Với những ai thích nghe nhạc Việt chắc cũng sẽ biết bài hát này..
Nghe quen ko đố biết bài gì... mà thôi trả lời luôn nhé ...
Giai điệu của bài hát là bài...
Ước gì...  do Mỹ Tâm thể hiện, còn nội dung tôi đang hát lên ... là do tôi mới chế lời...
Công nhận là bài hát tuyệt vời...
Nhất là cái lời mới này nè... còn hay hơn cả bài hát gốc ... của ca sĩ Mỹ Tâm... cơ...
Chuyên mục: ,

0 nhận xét:

Đăng một bình luận