Truyện cười tiếu lâm - Con ai ?

Hôm nay lên mạng tậu được câu truyện cười tiếu lâm vui nên share cho anh em đọc giải trí. Đậy là truyện cười 18+ mấy em nhỏ đọc không hiểu thì bỏ qua nhé! @@



Truyện cười tiếu lâm  - Con ai ? | Tổng hợp các câu truyện cười tiếu lâm vui

Không phải của tôi ! ^_^





Truyện cười tiếu lâm - Con ai ?




Vợ có thai chồng rất vui lấy điện thoại vợ gửi tin nhắn: "Tôi có thai" cho toàn danh bạ để mọi người chia vui. Ngay lập tức nhận được tin trả lời:
- Mẹ vợ: Sao nói chồng không sinh được? Còn q.hệ với thằng Tiểu Lí à?
- Đồng nghiệp: Không  phải chứ? mới 2 ngày mà?
- Bạn thân: Chúng ta đã nữa năm không gặp, đừng có đổ lên đầu tôi!
- Cấp trên: Tôi cho cô 10tr, cô nghỉ một thời gian đi.
- Khách hàng: Được rồi! Đừng dọa tôi, mai ký hợp đồng.
- Đồng nghiệp: Không phải cô nói là của tôi chứ? Hôm đó có sếp nữa mà!
- Người lạ: Đừng có lừa tôi, tôi đã phẫu thuật triệt sản rồi.
- Người lạ: Cô định xử lí như thế nào?
Chồng lăn ra bất tỉnh


Con ai vào nhận hàng nhé! ^_^

Thugian180, tổng hợp những câu truyện cười tiếu lâm vui nhất, truyện cười 18+ , tục tĩu. Không giành cho trẻ em dưới 18 tuổi nhé! Ai tò mò thì mình ko chịu trách nhiệm đâu nhé! @@




Bữa nay có gì hot? @@

Truyện cười 18+



2 thằng đi xem trộm gái tắm, bỗng 1 thằng bỏ chạy, thằng kia đuổi theo hỏi :

- Đang hay sao mày chạy ? .

- Tại tao nhớ ra mẹ bảo xem trộm gái tắm là bị hóa đá.


- Đồ ngu, vậy mà cũng tin.



- Tin chứ. Tao đang cảm thấy 1 bộ phận bắt đầu cứng lại đây này!!!


*
*     *

Truyện cười 18+


Một ông già có bộ râu thật là dâm đãng, sau khi chết bị đưa xuống địa ngục. Viên phán quan ra gặp và nói:

- May cho nhà ngươi. Hôm nay Diêm Vương ban ân xá. Ngàn năm mới có được một lần. Ngài cho phép những người xuống dưới địa ngục bữa nay được quyền chọn phòng hình phạt. Nói xong viên phán quan dẫn ông già đi tới căn phòng đầu tiên. Nạn nhân trong phòng đang bị một tên quỷ sứ cắt lưỡi. Phán quan liền hỏi:

- Phòng này dành cho những tên phạm tội nói láo, lừa đảo bà con. Thế nhà ngươi có muốn vô phòng này không?

Ông già hốt hoảng xua tay

- không, không tôi không chọn phòng này đâu.

Viên phán quan lại dẫn ông ta sang phòng kế. Phòng này nạn nhân đang bị nướng trên chảo dầu sôi ùng ục miệng không ngớt gào thét. Viên phán quan lại hỏi:

- Phòng này dành cho những tên dùng sinh mạng người khác để thủ lợi thế ngươi có vào không?

Ông già teo " bugi " quá quay ngoắt người bước đi. Tới phòng thứ ba Ông già trông thấy một người đàn ông đang bị xích trong tường, dưới chân gã đàn ông đang có một cô gái xinh đẹp trần truồng, đang ra sức o bế, thổi cây kèn da của hắn. Vừa thấy cảnh tượng này ông già reo lên:

- Phòng này, tôi chọn phòng này. Cho tôi vào phòng này đi.

Viên phán quan nhìn vào sổ tội ác của ông già gật gù:

- Ừ! Nhà ngươi cũng mắc tội gian dâm vào phòng này cũng được.

Nói xong viên phán quan dẫn ông già bước vào trong, vỗ nhẹ vai cô gái và nói với cô ta:

- Mấy trăm năm nay nhà ngươi làm việc này đã đủ rồi. Bây giờ ngươi có thể nghỉ, vì có người mới đến làm thế cho nhà ngươi rồi đấy.

Ông già: !!!



*
*     *




Sáng nay được đút vào và mút
cái lỗ ấy
.
.
.
Cô ấy nhìn tôi trìu mến ................ ...Tôi thấy cô gái ấy thật quyến
rũ, da trắng
hồng, eo thon thon .............
...Tôi không thể đứng nhìn mãi
được...cô ấy vẫn ở đó
khiêu khích tôi............ ..... ...Tôi bắt đầu cởi............ .. kéo tụt
xuống..........
.......cái đầu trắng tròn đang
cong xuống........
...bỗng được tôi vuốt thẳng lên
dựng đứng .......Tôi bắt đầu ấn vào sâu bên
trong.......... ... cái
lớp màng mỏng cũng không
chịu được lực đẩy của tôi,
...nó rách ra, người con gái ấy
vẫn mỉm cười ........ ........1 thứ nước trắng bắt đầu
chảy ra.......
... Tôi e ngại
nhưng vẫn tiếp tục ấn sâu nữa,
khi đã vừa đủ ngập cán tôi rút
ra, ........kê miệng của mình vào và
bắt đầu hút thật mạnh .......
....tiếng chóp chép đều đặn
vang dần trong căn phòng
tối............ ...
Tôi dốc cổ và dùng cả cái lưỡi liếm láp 1 cách điêu luyện khi
cảm thấy mọi thứ đang dần
dần về đích......
...Tay tôi tiếp tục xoa bóp từ
trên xuống dưới, rồi tôi bất
giác bóp mạnh... .....từng dòng nước trắng còn
sót lại bắn phụt ra trào cả ra
miệng tôi............
...cảm giác khoan khoái tuyệt
vời
. .
.
.
.
.
. .
.
.
.
khi uống hết hộp sữa Cô Gái Hà
Lan mới cứng........... .... ném cái bẹt vô thùng rác ............
.....người con gái trên hộp...
..........vẫn nhìn tôi nở nụ cười
như lúc đầu mới gặp
Các thánh đừng nghỉ bậy nhá ! :)))

Bài viết ngẫu nhiên:

Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận