Truyện cười Vova - Vova và nguồn gốc loài người

Góc thư giãn xin gửi đến các bạn những câu truyen cuoi Vova hay nhất mà blog thugian180 sưu tầm được, hi vọng mang lại tiếng cười cho các bạn khi ghé thăm blog. Và góc thư giãn rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn để cho blog ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn. Chúc các bạn vui vẻ!



Truyện cười Vova  - Vova và nguồn gốc loài người





Truyện cười Vova - vova và nguồn gốc loài người. Tổng hợp những câu truyện cười vova vui nhộn và hài hước nhất





Truyện cười vova - Lý do chính đáng !



Một sáng nọ Vôva đến lớp rất trễ, cô giáo hỏi
- Mọi ngày em đều đi đúng giờ sao hôm nay đến trễ vậy?
Vôva: Dạ sáng nay có 2 chị hàng xóm nhà em cãi nhau ạ!
cô giáo: hàng xóm cãi nhau thì mắc gì em đi trễ?
Vova: Dạ một chị đòi lột quần chị kia nên em cứ chờ mãi ạ!

cô giáo: ????

*
*     *

Truyện cười Vova - Vova và nguồn gốc loài người !



Cô giáo giảng giải nguồn gốc loài người xuất phát từ sự tò mò của Adam và Eva.
Vova giơ tay:
- Cô nói sai rồi, bố em nói rằng tổ tiên chúng ta là KHỈ.
Natasha quay sang bảo:
- Vova, cô giáo đâu có nói riêng nguồn gốc gia đình cậu


*
*     *

Truyện cười Vova - Khoe khoang !



Vova cùng ba ông bạn cũ lâu ngày không gặp tình cờ hội ngộ trong một nhà hàng sang trọng. Trong khi vova đi vệ sinh thì ba ông kia bắt đầu khoe khoang về sự thành đạt của con cái mình. Một ông nói:
- Tôi tự hào về thằng con trai của tôi. Nó là một nhà kinh doanh địa ốc có tên tuổi và kiếm được rất nhiều tiền. Vì thế, nó rất hay làm việc từ thiện. Tuần trước, nó vừa hiến tặng một lô đất rộng ở ngoại ô thành phố.
Ông thứ hai tiếp:
- Thằng con của tôi cũng làm tôi cảm thấy tự hào. Nó làm nghề bán xe hơi và kiếm được nhiều tiền đến nỗi tuần trước nó vừa hiến tặng một chiếc Ferrari.
Ông thứ ba tham gia:
- Nhiều lúc tôi cũng không giấu được niềm tự hào về thằng con tôi. Nó kiếm được rất nhiều tiền và cũng thích làm từ thiện. Tuần trước, nó vừa hiến tặng một ngôi nhà trị giá 1 triệu đôla.
Đúng lúc này,vova quay lại. Sau khi biết về chủ đề mọi người đang bàn tán, vova cũng kể thành tích của con trai mình:
- Thằng con tôi thu nhập khá lắm. Nó làm vũ công thoát y ở một câu lạc bộ đồng tính luyến ái. Tuần trước, nó kiếm được một lô đất rộng, một chiếc Ferrari và một ngôi nhà trị giá 1 triệu đôla.

Theo những mẫu chuyện vui về Vova
Bài viết ngẫu nhiên:

>> Vova chỉ lấy 1 đồng
>> Vova trong giờ sinh vật
>> Ảnh đẹp hot girl Trung Quốc cực nóng bỏng - gợi cảm Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng một bình luận